logo

Căn hộ chung cư bờ Hồ Tây, giá khởi điểm 24,8 triệu đồng/m2

 

Tây Hồ Residence là công    chung cư đại thanh   trình khu nhà ở hiện đại gồm 4 tòa tháp cao từ 15 đến 27 tầng và khu biệt thự cao cấp được vị trí trên khuôn viên rộng 24.000 m2 nằm tại phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội. Sau khi hoàn thiện và bàn giao cho khách hang mua nhà tòa nhà CT2A vào tháng 5/2013, chủ đầu tư đang khẩn trương hoàn thiện tòa nhà CT2B. Tòa nhà CT2B hiện nay đã hoàn tất phần xây thô, cất nóc và đang hoàn thiện   chung cư kim văn kim lũ   các hạng mục nội thất. ban linh dam chenh re 
Căn hộ CT2B gồm nhiều loại căn hộ có diện tích khác nhau để người ăn lương mua dễ cân nhắc gồm 56,9 m2; 69,2    chung cư vp5 linh đàm   m2; 68,3 m2; 78,9 m2; 82,5 m2; 107 m2. Căn hộ đều được thiết kế có từ 1 đến 3 phòng ngủ, chất lượng cao, thẩm mỹ đẹp và công năng sử dụng hợp lý.
Do chỉ cách mặt nước Hồ Tây vài trăm mét nên từ tất cả các căn hộ, chủ nhân đều có thể được tận hưởng không gian Hồ Tây lộng gió, trong lành; được ngắm sóng nước Hồ Tây ngay từ trong các khung cửa. Ngoài ra,    chung cư đại thanh   hệ thống thang máy chất lượng cao, hành lang rộng và khuôn viên cây xanh bao quanh khu ở cũng tạo thêm cảm giác tiện lợi và thư giãn biếu cư dân. mua căn hộ kim văn kim lũ ct11 chênh thấp 
Ông Nguyễn Mạnh Minh, Chủ tịch HĐQT doanh nghiệp CP Đầu tư vị trí và Phát triển nhà số 7 Hà Nội cho    chung cư đại thanh   biết, để tăng thêm tiện ích biếu nhân viên nan mua nhà, xí nghiệp đang xúc tiến lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ siêu thị, nhà hàng, bảo vệ, quản lý, trung tâm thể dục thẩm mỹ, không gian    chung cư vp5 linh đàm   vui chơi tặng trẻ em...Để phục vụ khách hang mua căn hô mua nhà, một cộng đồng dân cư đầm ấm.
Cũng theo ông Minh, mặc dù thị trường BDS lao dốc kéo dài, nhiều projet phải dừng thi công nhưng với Tây Hồ Residence, doanh nghiệp vẫn nỗ lực vượt qua khó khăn để bán căn hộ theo phương thức : “bán sản phẩm thực, chìa khóa trao    chung cư vp5 linh đàm   tay” nhằm xây dựng niềm tin và cam kết quyền lợi tối đa cho nhân viên mua nhà. Chung cư đại thanh chênh hợp lý 
Để nâng đỡ khách hàng, bên cạnh tiến độ thanh toán linh hoạt, doanh nghiệp tặng hay đã hợp tác với ngân hàng để có thể tặng khách hang mua nhà vay tiền mua nhà với lãi suất thấp.

Chủ   chung cư kim văn kim lũ   đầu tư CP Đầu tư và Phát triển nhà số 7 Hà Nội thuộc   chung cư kim văn kim lũ   Tổng Cty Đầu tư Phát triển Nhà Hà Nội. Qua hơn 20 năm hoạt động, xí nghiệp đã thi công xây lắp hàng trăm , projet lớn; đã và đang làm doanh nghiệp của nhiều công trình tại Hà Nội như: quy hoạch và tọa lạc lại tập thể Nguyễn Công Trứ; nhà ở Vĩnh Hoàng; projet ngõ 61 Lạc Trung; B4 Nam Trung Yên; projet Trung tâm thương mại 25 tầng tại 55 Lê Đại Hành; nhà ở Xuân La...

 Tuấn Minh 

 

Nếu ông Thản ở Hà Nội, thì căn phòng lúc nào cũng chật kín khách. Từ đối tác làm ăn, tới báo chí và có lẽ đông nhất là người mua.

Bất cứ vấn đề gì khi khách hỏi, ông cũng mỉm cười “mua nhà thì hỏi tôi, tôi bán”. Ít có ông chủ doanh nghiệp nào lại trực tiếp bán từng căn hộ cho khách hang mua căn hô.

Không thích xuất hiện trên báo chí và người ta cũng ít biết đến vị doanh nhân này cho đến khi công trình Đại Thanh bùng nổ với mức giá 10 triệu đồng/m2.

Nói về yếu tố quyết định thị trường bất động sản trong năm tới, ông Thản cho biết, “Giá và tiền là hai yếu tố quyết định. Căn nhà ở giá ưu đãi gặp khách hàng có tiền là cung – cầu gặp nhau”.

Trong năm 2013, ông Thản cũng dự định sẽ tiếp tục tung ra thị trường những projet giá rẻ, từ 12 triệu đồng/m2 trở lại.

Trước kia, riêng đầu tư ban đầu lán trại tặng công nhân nằm chiếm tới 10% phí vị trí thì nay, chủ đầu tư tận dụng tầng hầm đã xây dựng xong để họ xây dựng. Chúng tôi quản lý được trực tiếp đầu vào sản phẩm; những khâu trung gian trong một công trình như: Phòng vật tư, kế hoạch, tài chính... Đều được cắt giảm. Ngoài ra, nhiều chung cư sản xuất vật liệu xây dựng sẵn sàng tặng chủ đầu tư mua hàng trả chậm.

Thực tế, tại Nghệ An, chúng tôi đã xây căn hộ 13 tầng, có thang máy, tầng hầm, bán công khai ra thị trường với giá 5,5 triệu đồng/m2. Người mua nhà mua nhà không phải xếp hàng, bốc thăm.

Xây nhà giá ưu đãi, liệu chất lượng công trình có đảm bảo, hay "tiền nào, của nấy", thưa Mr Thản?

- Từ khâu sản xuất vật liệu xây dựng tới thi công, Công ty đều áp dụng công nghệ mới để hạ giá thành. Công nghệ thi công mới cứu rút ngắn thời gian hoàn thiện công trình rất nhiều so với trước, nên giảm được đầu tư ban đầu tặng nhân công tọa lạc.

 

Vấn đề còn lại, Ủy ban dân chúng các tỉnh: Sơn La, Điện Biên và Lai Châu tăng cường rà soát, giám sát chất lượng các công trình hạ tầng, dự án thành phần nhằm nâng cao hiệu quả dùng vốn đầu tư; chủ động phòng, chống thất thoát vung phí, tiêu cực trong quá trình quản lý, sử dụng các nguồn vốn cho tái định cư các dự án thủy điện Sơn La và Lai Châu. Mặt khác, tụ hợp chỉ đạo phát triển sản xuất, bố trí cán bộ khuyến nông, khuyến lâm đến từng điểm tái định cư hướng dẫn người dân xây dựng phương án sinh sản cụ thể./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Webstie Liên Kết

Send Quick Massage

Tên

Email *

Thông báo *

Sample Link List

Pages

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Blogger templates

Blogroll

Tìm kiếm Blog này

Bình luận Facebook

Bình luận Google+