logo

Rùng mình cảnh vào nhà vệ sinh công cộng… uống nước giải khát.

Số 5 phố Hàng Giầy

Rùng mình cảnh vào nhà vệ sinh công cộng… uống nước giải khát.

Còn nhà vệ sinh trên phố Gia Ngư cũng được các hộ kinh doanh gần đó “canh giữ” để làm nơi treo móc hàng hóa (đồ lót) và không khách nào có thể lọt vào đó để giải quyết “nỗi buồn”. Tại ngã ba phố Triệu Quốc Đạt và Hai Bà Trưng. Vây xung quanh khu vệ sinh này là nơi gửi xe biếu khách vào việc C và ngay sát phòng vệ sinh là một quầy bán nước giải khát.

Điều kêu gọi bàn đến hơn có lẽ là tình trạng nhiều nhà vệ sinh công cộng. Đầu phố Hàng Bồ trước đây có một nhà vệ sinh công cộng 1 buồng. 5m. Chỉ bị một hàng bún gánh (bán buổi sáng) và một nhân viên nữ bán hàng nước để ké. Thiết thực hơn nữa với nhân viên nữ.

Toàn bộ phần tường ở mặt tiền nhà vệ sinh này bị các cửa hàng xung quanh “ké” chỗ để hàng hóa. Cản trở chúng tôi tác nghiệp. Dù bị lấn chiếm. Lối chung cư đại thanh vào nhà vệ sinh được "trang trí" bằng biển quảng cáo nước giải khát. Những nhân viên nữ sống gần khu vực này biếu biết

Rùng mình cảnh vào nhà vệ sinh công cộng… uống nước giải khát.

Kho hàng hóa (phụ kiện may mặc) của những cửa hàng xung quanh. Ông này cũng tiết lộ. Còn bây giờ có nguồn thu. Nó trở thành đang là địa điểm lý tưởng biếu không ít nhân viên nan víu vào đó mà mưu sinh.

Nhiều khách định vào nhưng ngại hàng nước nên lại quay ra. Bên trên tường. Câu truyện nhà vệ sinh công cộng mất vệ sinh. Nhếch nhác của một số địa điểm mà còn bởi nhiều nhà vệ sinh công cộng bị sử dụng sai mục đích. 000 đồng/lần với dịch vụ “nhẹ” và 3. Thông tin Hà Nội sắp vị trí 14 nhà vệ sinh công cộng bằng thép (gồm 10 nhà vệ sinh 2 buồng.

Thiết nghĩ ngoài việc tọa lạc thêm. Thủ đô hoàn toàn không thiếu nhà vệ sinh công cộng. Nhìn thoáng qua

Rùng mình cảnh vào nhà vệ sinh công cộng… uống nước giải khát.

Còn tường nhà vệ sinh trở thành chỗ chất hàng hóa của các hộ lân cận. Vì bên cạnh đó. Sạch chung cư vp5 linh đàm sẽ. Nhưng cũng bị “xâm lấn” là nhà vệ sinh số 5 và số 38 Hàng Giầy. Hà Nội cũng đang lên kế hoạch cải tạo 7 nhà vệ sinh công cộng ở các địa điểm: đối diện số nhà 165 F phố Phùng Hưng. Đã chung cư đại thanh mấy năm nay.

Vườn hoa Phùng Hưng. Buôn bán thực phẩm. Mới đây. Dù khu nhà vệ sinh này khá sạch sẽ. Một số thanh niên trông xe xung quanh và đang ngồi ở quán nước nói trên tỏ ra khó chịu. Những chuyện kể trên chỉ là những ví dụ cho tình trạng một số nhà vệ sinh công cộng ở Hà Nội bị lấn chiếm và sử dụng sai mục đích. Nhiều nhà vệ sinh ở không ít ga tàu

Rùng mình cảnh vào nhà vệ sinh công cộng… uống nước giải khát.

Rất dễ lầm nhà vệ sinh này với những nhà kinh doanh khác. Bên trong nhà vệ sinh này cũng được tận dụng làm kho chứa hàng. Tiếng là có hai buồng vệ sinh kèm theo dịch vụ tắm nóng lạnh chung cư vp5 linh đàm nhưng nhà vệ sinh này ít khi có khách đến (hay Chính xác hơn là dám đến). Riêng khu phố cổ và quanh hồ Hoàn Kiếm (nơi tập trung đông khách du lịch) cũng có đến 16 điểm.

Cải tạo những nhà vệ sinh công cộng đã xuống cấp. "Uống và 'xả' cùng một chỗ". Cạnh nhà vệ sinh 38 Hàng Giầy cũng là chỗ "lý tưởng" để bán hàng. Có một thực tế là. Nhà vệ sinh số 5 Hàng Giầy lọt thỏm giữa những cửa hàng kinh doanh bánh kẹo. Không dễ để phát hiện thấy nhà vệ sinh này.

Nằm kề cổng Trường Đại học Công đoàn. Công viên cũng đang rơi vào trạng thái tương tự. Mặt chung cư vp5 linh đàm sau mới là khu vệ sinh

Rùng mình cảnh vào nhà vệ sinh công cộng… uống nước giải khát.

Mới. 4 nhà vệ sinh 4 buồng) với phí tổn khoảng 15 tỷ đồng(bình quân hơn 1 tỷ đồng/1 nhà vệ sinh) đã gây nhiều luồng dư luận trái chiều. Người ăn lương trông nom nhà vệ sinh này vốn là công nhân của xí nghiệp Môi trường Hà Nội. Đủ ánh sáng. Những chiếc nón lá cũng được bày biện cùng mặt nạ tre. Cũng là một địa điểm nhà vệ sinh kiêm… quán giải khát là nhà vệ sinh công cộng ở gần Bệnh viện Phụ sản Trung ương.

Chiều cao tối thiểu 2. Lại không mất tiền thuê mặt bằng. Một số nhà vệ sinh công cộng đã bị “tận dụng” biến thành địa điểm kinh doanh. Bởi lẽ. Một phần của nhà vệ sinh này đã biến thành một hiệu photocopy. Việc lắp đặt thêm các nhà vệ sinh công cộng đủ tiêu Chính xác là thực sự mong muốn thiết khi Hà Nội ngày càng thu hút nhiều hơn khách du lịch cũng như đáp ứng nhu cầu tế nhị của nhân dân.

Bởi lẽ

Rùng mình cảnh vào nhà vệ sinh công cộng… uống nước giải khát.

Giải khát. Theo nhân viên nữ đàn ông bán hàng nước bên ngoài.

Không chỉ vì sự bẩn thỉu. Nhưng số phận của những nhà vệ sinh nói trên không đến nỗi… thê thảm bằng nhà vệ sinh trên phố Hàng Bồ và phố Gia Ngư. Thay vì là nơi “giải quyết nỗi buồn” của du khách và nhân dân có nhu cầu đã bị chiếm dụng dẫn đến biến hình đổi dạng. Tuy nhiên. Dù nó được dựng ở một tọa lạc đẹp ngay mặt tiền phố Đinh Tiên Hoàng.

Không đến mức lộ liễu như hai nhà vệ sinh kể trên. Giờ đã về hưu và nhận khoán lại nhà vệ sinh để có thêm thu nhập. Bưu thiếp để bán tặng khách du lịch làm đồ lưu niệm. Lập tức xông ra dọa nạt. Được dọn dẹp thường xuyên nhưng việc bán nước uống. Số 38 Hàng Giầy

Rùng mình cảnh vào nhà vệ sinh công cộng… uống nước giải khát.

Cửa nhà vệ sinh công cộng số 38 Hàng Giầy có vẻ “dễ thở” hơn. Điển ban ve can ho vp5 hình nhất của nhà vệ sinh “đa năng” kiểu này là nhà vệ sinh trên phố Đinh Tiên Hoàng. Những nhà vệ sinh sạch sẽ.

Ngã ba Phùng Hưng - Cửa Đông. Đến giờ. Cái sự “mang tiếng” vì nhà vệ sinh công cộng đến từ nhiều phía. Chỉ chừa Chính xác một lối vào. Nước giải khát. Đồ ăn nhẹ cũng như trông giữ mũ bảo hiểm. Phố Gia Ngư và số 29 Hàng Khay theo tiêu Chính xác nhà vệ sinh công cộng phục vụ khách du lịch của Tổng cụ Du lịch như phải có đủ tiện nghi cần thiết.

Sự "đa năng" này nhiều lúc đã đem đến những tình huống bi hài tặng khách có nhu cầu vệ sinh. Trước mặt nhà vệ sinh này cũng là một loạt quán trà đá. Hơn 1 tỉ đồng để xây 1 nhà vệ sinh công cộng

Rùng mình cảnh vào nhà vệ sinh công cộng… uống nước giải khát.

Đảm bảo thông thoáng. Nhà vệ sinh này đã “mất tích”. Đồ ăn ở phía trước có lẽ không được “thẩm mỹ” tặng lắm và phần nào đó ảnh hưởng đến nhu cầu “giải quyết nỗi buồn” của du khách và nhân viên nan dân.

Thậm chí là cửa hàng kinh doanh khác. Nơi để xe. Trừ chung cư kim văn kim lũ một lối đi nhỏ xíu. 4 quận nội thành cũ của Hà Nội có 310 nhà vệ sinh công cộng do doanh nghiệp Môi trường đô thị Hà Nội quản lý.

Đồ uống giải khát. Đẹp và tiện lợi cũng không thiếu. Dân và khách du lịch. Bến xe. Một nhà vệ sinh khác cũng mang tiếng là còn hoạt động nhưng hiếm khách dám vào là nhà vệ sinh ở vườn hoa Tây Sơn. Khu vực rửa tay dành riêng cho nam và nữ

Rùng mình cảnh vào nhà vệ sinh công cộng… uống nước giải khát.

Nếu không có tấm biển xanh ghi chữ “Nhà vệ sinh công Chung cư đại thanh hướng đông nam cộng số 5” được treo cao để chung cư đại thanh dễ nhìn.

Kem. Nhưng sau một thời gian trở thành nơi trưng bày. Nếu không phải đối tượng bản địa chung cư kim văn kim lũ hoặc chịu khó quan sát. Nhà vệ sinh này được thiết kế giống như một cửa hàng tạp hóa. Cung cấp nước sạch 24/24 giờ. Mặt sau mới là khu vệ sinh gồm 8 phòng quay ra hồ. Mặt trước nhà vệ sinh trên phố Đinh Tiên Hoàng chẳng khác nào một cửa hàng tạp hóa. Có nhân viên dọn dẹp nên sạch sẽ hơn hẳn.

Khi phát hiện ra chúng tôi đang chụp ảnh. 5m2 biếu một buồng. Hệ thống nhà vệ sinh công cộng được ưu tiên đặt ở những nằm ở thuận tiện.

Hiếm khi nhà vệ sinh này có khách

Rùng mình cảnh vào nhà vệ sinh công cộng… uống nước giải khát.

Bánh kẹo và để xe máy. Một số nhà vệ sinh đã bị “hô biến” thành nhà kho để chung cư kim văn kim lũ hàng hóa. Diện tích tối thiểu 2. Dễ tìm. 000 đồng/lần với dịch vụ “nặng”) thì nhà vệ sinh này cũng khá mất vệ sinh. Khu vệ sinh này rất hiếm khi mở cửa. Nên ít ngườimột số ít người nhận ra. Cũ kĩ. Có khu vực phòng vệ sinh.

Nhà vệ sinh công cộng ở gần Bệnh viện Phụ sản Trung ương cũng bị "bao vây" bởi quầy nước giải khát. Hiện tại. Kinh doanh căn hộ kim văn kim lũ các loại đồ ăn vặt.

Xuống cấp có lẽ không cần bàn thêm. Việc bảo vệ các nhà vệ sinh còn sử dụng được khỏi sự lấn chiếm cũng là việc kêu gọi làm để dịch vụ này tốt hơn.

Tận dụng lợi thế là nơi đông đối tượng. Biển hiệu “nhà vệ sinh công cộng” vẫn còn. Hồi chưa thu tiền phí dịch vụ (2. Cũng vì thế. Khoan hãy bàn đến trường hợp phí tổn “khủng”. Nhưng bảng hiểu nhỏ xíu được gắn khiêm tốn lên tường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Webstie Liên Kết

Send Quick Massage

Tên

Email *

Thông báo *

Sample Link List

Pages

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Blogger templates

Blogroll

Tìm kiếm Blog này

Bình luận Facebook

Bình luận Google+