logo

D’. Le chung cư, giá rẻ Pont D’or – Hoàng Cầu: Vị trí vàng, giá cả hấp dẫn

Theo THM




Dự    chung cư kim văn kim lũ   án D’. Le Pont D’or Hoàng Cầu vượt qua những tiêu chuẩn của một căn hộ chung cư bình thường. Dự án được xây dựng với tiêu chí của một công trình mang đẳng cấp quốc tế theo lối Kiến trúc xanh vững bền mang đến một cuộc sống sinh thái, chứa    chung cư kim văn kim lũ   chan tự nhiên ngay giữa lòng Hà Nội.

Theo   chung cư đại thanh   đánh giá của các chuyên gia bất động sản, điểm lôi cuốn khách của dự án chính là ở vị trí đắc địa mà dự án đang sở hữu. Điểm qua một số dự chung cư vp5 linh đàm án cùng phân khúc trên địa bàn Hà Nội và lấy Hồ    chung cư vp5 linh đàm   Gươm là đích đến chúng ta sẽ thấy được giá trị này.

Ví dụ như dự án Water Mark nằm trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ cách Hồ Gươm 6,3km; dự án Indochina Plaza trên đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy cách Hồ Gươm 7km; dự án Multi Complex trên đường    chung cư vp5 linh đàm   Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy cách Hồ Gươm 6,1km. Và rất nhiều những dự án khác nữa ở xa hoặc rất xa Hồ Gươm với khoảng cách từ 8km đến hơn 10km.


Trong    chung cư vp5 linh đàm   khi đó, dự án D’. Le Pont D’or Hoàng Cầu chỉ cách Hồ Gươm gần 4km, lại nằm ngay   chung cư đại thanh   trung tâm quận Đống Đa – là một trong bốn quận nội ô thuộc khu phố cổ Hà Nội. Sở hữu vị trí đắc địa như vậy nhưng dự án chung cư vp6 linh đàm chênh thấp lại có mức giá    chung cư kim văn kim lũ   khôn xiết quyến rũ làng nhàng từ 33 - 34 triệu đồng/m2 ( thấp hơn các dự án nêu trên từ 10 đến 30 %). Với mức giá quyến rũ và vị trí vàng như vậy nên dự án D’. Le Pont D’or Hoàng Cầu đang được xem là “nóng” nhất trong thời điểm hiện giờ.


Một    chung cư vp5 linh đàm     chung cư đại thanh   điểm nổi trội khác của dự án khiến khách hàng quan hoài tìm đến đó là ngoài yếu tố vị trí và giá, chung cư kim văn kim lũ ct12 chênh thấp D’. Le Pont D’or Hoàng Cầu còn cuộn bởi lối thiết kế trải qua, đương đại, bền vững với thời kì. Tòa tháp được thiết kế theo lối kiến trúc Elegant – Tân Cổ Điển có 18 loại căn hộ với các diện tích khác nhau từ 60 đến 400m2 đi kèm những dịch vụ tiện ích đầy đủ hoàn hảo, có bể bơi 4 mùa,   chung cư đại thanh   4 tầng hầm để xe rộng rãi đủ phục vụ cho thảy các chủ nhân căn hộ…

Bên    chung cư vp5 linh đàm   cạnh đó, thông báo dự án D’. Le Pont D’or Hoàng Cầu là dự án chung cuộc được chuẩn y cho phép xây dựng với chiều cao 23 tầng trong vòng 3 năm tới trong khu vực 4 quận nội thành: Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Ba Đình cũng là   chung cư đại thanh   một thông báo quan yếu để D’. Le Pont D’or Hoàng Cầu được “săn đón” ngay từ khi bắt đầu mở bán.

Cùng dự án chung cư đại thanh với những tiêu chí của mình, Tập đoàn Tân Hoàng Minh mong muốn đem đến cho khách hàng một khái niệm hoàn toàn mới về căn hộ cao cấp. D’. Le Pont D’or Hoàng Cầu chính là minh chứng cho điều này. Và đó sẽ là nơi mang đến    chung cư kim văn kim lũ   cho bạn những trải nghiệm sạch về một cuộc sống thái hoà giữa chốn thành thị ồn ào và náo nhiệt.

TÂN HOÀNG MINH GROUP
Tầng 16 – 17 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
Hotline : 04.3.8.20.20.20 - 012 3333 6666
Website : http://dlepontdor.Com.Vn/ www.Tanhoangminh.Com.Vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Webstie Liên Kết

Send Quick Massage

Tên

Email *

Thông báo *

Sample Link List

Pages

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Blogger templates

Blogroll

Tìm kiếm Blog này

Bình luận Facebook

Bình luận Google+