logo

Hà Nội quyết định thành lập 2 quận Bắc Từ Liêm. Nam Từ Liêm.

13 phường thuộc quận Bắc Từ Liêm gồm: phường Thượng Cát

Hà Nội quyết định thành lập 2 quận Bắc Từ Liêm. Nam Từ Liêm.

000 nhân khẩu. Quận Nam Từ Liêm có diện tích 3.

Phường Phương Canh và phường Xuân Phương. Phường Phúc Diễn và phường Phú Diễn. Phường Đức Thắng. Trước đó đề xuất mở rộng địa giới hành chính huyện Từ Liêm để thành lập 2 quận đã nhận được sự đồng thuận của đại đa số nhân dân. 200. Thị trấn (gồm 386 xã. Phường Tây Tựu. Phường Mỹ Đình 1. 36ha. 21 thị trấn). UBND TP Hà Nội sẽ tiến hành trình nội dung trên để chính phủ để xem xét quyết định.

Huyện Từ Liêm đã thành 2 quận mới. Có 89/95 ĐB có mặt đều biểu quyết biểu quyết chấp thuận đạt tỷ lệ 93. Đã phối cảnh 20ha đất để nằm ở trụ sở mới tại xã Minh Khai. Phường Xuân Đỉnh. 126 nhân khẩu). Phường Liên Mạc. Đại Mỗ; phần lớn diện tích và dân số của xã Xuân Phương (536.

Phường Mễ Trì. 17 huyện); 584 đơn vị hành chính. 7%. Phường Minh Khai. Phường Đông Ngạc. Tây Tựu. 35. Thị xã (gồm 12 quận. Phần phía Nam QL 32); một phần diện tích và dân số của thị trấn Cầu Diễn (137. Chính quyền huyện Từ Liêm. Quận Bắc Từ Liêm có diện tích 4. Mỹ Đình. Tây Mỗ. Dân số 319. Thụy Phương. Như vậy sau khi điều chỉnh địa giới hành chính huyện Từ Liêm.

Phường Cổ Nhuế 1. Sau khi nghe báo cáo giải trình tiếp thu của ông Trần Huy Sáng – GĐ Sở Nội vụ. 10 phường thuộc quận Nam Từ Liêm gồm: phường Trung Văn. Phường. 177 phường. Phường Mỹ Đình 2. Xã. Dân số 233. Theo tổng hợp các tổ đều nhất trí với tờ trình.

279 nhân khẩu). Phường Cổ Nhuế 2. Phường Phú Đô. 30ha); một phần diện tích và dân số của thị trấn Cầu Diễn (75. 48ha diện tích và 10. Theo Dân Việt. Có 24 khúc mắc phát biểu tại tổ bày tỏ đồng tình. Xuân Đỉnh. Trung Văn. 227.

Có 30 đơn vị hành chính quận. Minh Khai. 5% so với tổng số nhân viên nan tham dự hội nghị hoặc được xin trực tiếp bằng phiếu (đạt tỷ lệ 47.

Các đại biểu (ĐB) đã họp ở tổ để cho khúc mắc về việc điều chỉnh địa giới huyện Từ Liêm. Đảng bộ. Trụ sở của quận được bố trí tại trụ sở của huyện hiện nay. Huyện. 7% so với tổng số hộ trong toàn huyện). 818 nhân khẩu. Phường Thụy Phương. 1 thị xã. 34ha. Phường Tây Mỗ. Phường Cầu Diễn. Đã có 65. Nhưng còn một vài phỏng vấn còn băn khoăn với tên gọi của 2 quận.

Phú Diễn. 648 nhân khẩu. Cổ Nhuế và một phần diện tích ở phía bắc QL 32 của xã Xuân Phương (9. 490 nhân khẩu thuộc diện tích và dân só của các xã Mễ Trì. 469 ha; khoảng 7. TP Hà Nội có diện tích tự nhiên là 334. Thuộc diện tích và dân số các xã: Thượng Cát. Đạt tỷ lệ 90. 34ha và 34. Trụ sở của quận trước mắt bố trí tại khu văn hóa – thể thao của huyện tại xã Phú Diễn. 473 cử tri đại diện hộ nhất trí với dự kiến đặt tên 2 quận là Bắc Từ Liêm và Nam Từ Liêm.

Qua quy trình lấy giải đáp của nhân dân. HĐND TP đã tiến hành biểu quyết chấp thuận Nghị quyết điều chỉnh địa giới huyện Từ Liêm để thành lập 2 quận và 23 phương. Sau khi Nghị quyết được chấp thuận. Liên Mạc. Trước khi biểu quyết thông qua Nghị quyết.

Phường Đại Mỗ. Phường Xuân Tảo. Đông Ngạc. 75 ha và 23.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Webstie Liên Kết

Send Quick Massage

Tên

Email *

Thông báo *

Sample Link List

Pages

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Blogger templates

Blogroll

Tìm kiếm Blog này

Bình luận Facebook

Bình luận Google+